HƯỚNG DẪN

RAU SẠCH THỦY CANH LÀ GÌ?

Thủy canh là một kỹ thuật trồng cây trong môi trường dung dịch dinh dưỡng, bạn có thể hiểu là việc trồng cây trong nước. Trồng rau sạch thủy canh là hệ thống trồng rau hiện đại ngày nay đang được rất thịnh hành trên thị trường, không dùng đất tự nhiên. Toàn bộ chất dinh dưỡng được hòa lẫn vào nước tưới và cung cấp thường xuyên cho rau trồng. Với phương pháp trồng rau này, các bạn không cần phải điều chỉnh độ pH nhưng rau trồng vẫn giữ được chất dinh dưỡng cần thiết.

 

Vì sao hoa mẫu đơn được mệnh danh là Quốc Sắc Thiên Hương

Hoa mẫu đơn với đóa hoa lớn rực rỡ lạ thường, hương thơm tỏa ra áp đảo mọi loài hoa khác. Vì vậy người ta còn gọi là “bách hoa vương” nghĩa là vua của các loài hoa.

Mẫu đơn là loài hoa cảnh có lịch sử phát triển từ rất lâu đời, và có nhiều chủng loại. Người xưa cho rằng loài mẫu đơn có vị trí cao nhất đó là hai loài có màu vàng và tím, gọi là “diêu hàng ngụy tử”. Hoa mẫu đơn nở rất lâu khoảng 20 ngày mới tàn, từ đầu tháng 4 đến thượng tuần tháng 5.

5 quy tắc đơn giản giúp vườn cây sân thượng của bạn luôn tươi mát

Sân thượng là một nơi cực kỳ lý tưởng để trồng cây ăn quả và rau sạch. Để trồng cây bạn cần phải thiết kế một hệ thống gồm chậu trồng, hệ thống tưới, thoát nước hợp lý để cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt cho trái đạt năng suất cao.

Ý nghĩa phong thủy của hoa mẫu đơn trong đời sống

Mẫu đơn theo phong thủy là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh hoa. Luôn mang lại sự bình an cho con người.

12 Bộ Combo Hạt Giống Hoa Rau Củ Quả Siêu Ưu Đãi

Shop có khoảng 12 bộ Combo cho các bạn lựa chọn, không những được giảm giá mà còn được kèm theo những sản phẩm hỗ trợ cho việc ươm mầm:

- Giảm giá lên tới 20 - 25% so với giá gốc.
- Tặng 3 viên nén hỗ trợ kích thích nảy mầm: Thành phần trong viên nén đã bao gồm đất, xơ dừa, phân, thuốc kích nảy mầm. Vì vậy khi bạn sử dụng viên nén sẽ tăng khoảng 20% tỷ lệ nảy mầm của hạt giống. Quá tuyệt vời! <3
- Tặng 1 gói phân vi sinh chuyên dùng: Các bạn sử dụng để bón kèm cho đất, giúp việc sinh trưởng và phát triển của hạt giống mạnh mẽ hơn.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cải cầu vồng

Thị trường cả trong Nam ngoài Bắc đang sốt xình xịch với món rau cải cầu vồng, cải xoăn Kale. Dù bị đẩy giá lên cả trăm ngàn một bó nhưng chị em vẫn thi nhau đặt hàng nhưng đôi khi vẫn bị từ chối vì không đủ hàng cung cấp.Không chỉ được xem là loại rau xanh có "ngoại hình" bắt mắt, Hạt Giống Cải Cầu Vồng khi trưởng thành còn chứa nhiều loại dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và ưu điểm là cực dễ trồng.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống nhân sâm hàn quốc siêu dễ

Hiện nay Hạt Giống Nhân Sâm Hàn Quốc đã có mặt , được đánh giá cao nhất về chất lượng , vì điều kiện khí hậu , địa hình và cách chăm sóc ở Việt Nam thuận lợi cho Nhân Sâm sinh trưởng và phát triển tốt .

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống ớt ngọt Bigdaddy

Shop đã giới thiệu với các bạn Ớt Cu Tí, Ớt Cảnh Ngũ Sắc...Nay xuất hiện thêm 1 loại mới, đó là : Hạt Giống Ớt Ngọt . Và sẽ không có gì khó khi bạn bỏ ra chút thời gian rảnh rỗi, thêm sự quyết tâm để có được thành quả như mong muốn khi gieo trồng loại Ớt này nhé !

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống ớt cu tí

Ớt Cu Tí phổ biến có hai màu đỏ hoặc vàng khi chín. Chúng không quá phổ biến và đến giờ các nhà sinh học vẫn chưa hết được nguồn gốc của loại quả kì lạ này. Hạt Giống Ớt Cu Tí hiện đã có mặt tại Shop..Các bạn có muốn trồng thử không nè ??