HƯỚNG DẪN

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống ngô lai dâu f1

Đỏ mọng ngon mắt không phải là màu duy nhất của dâu. Khoa học lai tạo giống đã thành công tạo ra những quả Ngô lai Dâu tây đẹp mắt. Cùng chiêm ngưỡng những quả " kỳ lạ" muôn sắc màu này bạn nhé khi Hạt Giống Ngô Lai Dâu Tây F1 đã cho ra đời những thành quả chất lượng cũng như năng suất cao cho người yêu thích chúng.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống chùm ngây

Được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới do toàn bộ các phần trên cây chùm ngây đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau, nên chùm ngây hiện đang được khuyến khích trồng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là những nước nghèo. Rau chùm ngây là nguồn thức ăn tốt cho trẻ sơ sinh và bà mẹ vừa mới sinh con. Hạt Giống Cây Chùm Ngây được xem là sản phẩm siêu Hot của Shop.. Các bạn cùng tham khảo nhé !

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống kiwi

Để tạo điều kiện cho Quý Khách Hàng, Shop sẽ giới thiệu Hạt Giống Kiwi , tỷ lệ nảy mầm cao, nhanh chóng thu hoạch và đảm bảo chất lượng.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống dưa lưới

Dưa lưới có thể chế biến thành các món ngọt và mặn, bạn có thể làm món khoai từ trộn sốt dưa lưới, hay món salad dưa lưới vô cùng hấp dẫn. Với hàng loạt công dụng trên, Hạt Giống Dưa Lưới tại shop sẽ biến ước muốn của bạn thành hiện thực khi chính tay thu hoạch được những quả dưa to tròn, ngọt mát.

Thiết Kế, Thi Công Vườn Rau Sạch Tại Gia Đình Bạn

Các bạn muốn gia đình mình sử dụng các sản phẩm rau, quả sạch. Vậy thì tại sao bạn lại không tự tay mình trồng ra các sản phẩm. Qua thời gian nghiên cứu, thực hành và với mong muốn mang lại nguồn rau sạch cho gia đình bạn, chúng tôi đã có giải pháp TỐI ƯU giúp bạn không phải lo lắng khi dùng những nguồn rau bẩn hiện nay trên thị trường.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa bắp cải mix màu

Đây là loài Bắp cải có 2 màu lá chính: màu xanh ở những tán lá bên ngoài và những tán lá trong cùng có màu tím rất đẹp. Nhìn cả cây bắp cải cảnh như một bông hoa tím được bao bởi những chiếc lá xanh vô cùng bắt mắt, lại rất đẹp, độc và lạ. Khi Hạt Giống Hoa Bắp Cải nảy mầm, cây sẽ có chiều cao thấp nên rất phù hợp để trồng trong chậu nhỏ, bầy trong nhà, phòng làm việc.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống củ cải đỏ khổng lồ

Củ cải rước của cải vào nhà, và màu đỏ là gam màu tượng trưng cho sự ấm áp, may mắn. Hạt Giống Củ Cải Đỏ Khổng Lồ là sự kết hợp cả 2 yếu tố đó, với hình khối khổng lồ tròn đầy tượng trưng cho sự đầy đặn, no đủ.Ngoài việc để chưng trong nhà cho đẹp và đem lại vận may, bạn còn có thể thưởng thức chúng sau khi chế biến như củ cải thông thường.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa sen cạn mix màu

Ở Việt Nam, cây sen cạn được trồng nhiều nơi để làm cảnh, làm rau ăn, làm gia vị và làm thuốc. Tuy mang tên sen nhưng loại cây này mọc trên cạn, không sống dưới nước. Với Hạt Giống Sen Cạn , chúng ta có thể trồng hoa ở vườn, dọc hàng rào, ở ban công, trồng nhiều trong khuôn viên bồn hoa, trồng trong chậu cảnh trang trí và tạo cảnh quan sân vườn biệt thự…

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa ông lão

Hoa mang tên Ông lão nhưng rực rỡ đáng yêu như những nàng tiên yêu kiều..Với Hạt Giống Hoa Ông Lão , chúng ta hãy tự tay trồng để trang trí cho ban công, sân vườn thêm nhiều màu sắc rực rỡ nha..!!

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cà rốt mini

Dạo gần đây, rất nhiều người săn lùng những loại Hạt Giống Cà Rốt Mini để đem về trồng ngay tại nhà. Nó giống như một thú chơi của những ai yêu thích trồng cây ngắm cảnh. Loại củ này khi trồng vừa có thể ăn, lại vừa có thể làm cảnh vì hình dạng nhỏ bé xinh xinh của nó. Nếu bạn cũng có ý định gieo trồng và chăm sóc cà rốt tí hon, hãy cũng lắng nghe những hướng dẫn dưới đây.